Những lưu ý khi lắp đặt hệ thống camera Ip wifi?


Lợi ích của máy ảnh bảo mật IP không dây


Bảo vệ ngôi nhà của bạn bằng hệ thống camera an ninh giám sát là một phần quan trọng trong việc lập kế hoạch cho hệ thống an ninh gia đình của bạn. Bạn sẽ tìm thấy nhiều loại camera an ninh trên thị trường hiện nay. Nhiều người giữ tài sản có giá trị của mình ở nhà và muốn học cách bảo vệ chúng. Cách tốt nhất để giữ an toàn cho ngôi nhà của bạn là cài đặt camera giám sát. Các máy ảnh nên nắm bắt các điểm vào nhà của bạn và toàn bộ khu vực ngoài trời. Camera IP bảo mật không dây là một cách phổ biến để bảo vệ nhà của bạn.


Máy bảo mật IP không dây


Một Camera an ninh không dây IP là một máy ảnh sử dụng giao thức Internet để chụp và ghi lại hình ảnh. Điều này có nghĩa là thay vì sử dụng hệ thống tương tự có dây, một máy ảnh IP không dây hoạt động bằng cách gửi dữ liệu qua mạng cục bộ hay còn gọi là mạng LAN. Không cần cài đặt dây phức tạp với hệ thống này. Một ưu điểm của hệ thống này, đó là bạn có thể xem các hình ảnh trên bất kỳ thiết bị điện tử nào được kết nối với Internet. Bạn cũng có thể xem hình ảnh từ bất cứ đâu trên thế giới. Bạn có thể đi nghỉ, và kiểm tra nhà của bạn trong khi bạn đang đi. Băng thông xác định có bao nhiêu camera an ninh không dây bạn có thể cài đặt trong hệ thống camera an ninh của bạn.


Loại máy ảnh an ninh


Camera an ninh có sẵn trong phong cách có dây hoặc không dây. Một camera có dây an ninh phải có một loạt các loại cáp được cài đặt trong nhà của bạn cho các máy ảnh để làm việc. Các máy quay có dây thường có chất lượng hình ảnh cao hơn các máy ảnh không dây. Thứ đầu tiên bạn nên cân nhắc trước khi mua một hệ thống an ninh là diện tích bạn muốn bao phủ lớn bao nhiêu. Nhiều máy ảnh sẽ yêu cầu hệ thống camera an ninh lớn hơn. Một hệ thống bảo mật có dây dựa vào cáp để gửi tín hiệu truyền đến bảng điều khiển. Một hệ thống an ninh không dây sử dụng tín hiệu radio để truyền. Một hệ thống an ninh không dây dễ cài đặt hơn và chúng có thể được đặt ở bất cứ đâu.

Một bất lợi cho hệ thống không dây là thực tế là tín hiệu có thể bị gián đoạn vì các tín hiệu đi qua không khí. Sự can thiệp có thể xảy ra từ các thiết bị khác như điện thoại không dây. Điều quan trọng là hệ thống camera không dây bạn chọn có khả năng mã hóa hình ảnh. Hầu hết các hệ thống máy ảnh an ninh đều mã hóa hình ảnh, nhưng một số mô hình giá rẻ hơn có thể không phải là điều cần lưu ý. Một yếu tố khác để xem xét là liệu bạn muốn máy ảnh của bạn có thể nhìn thấy được hay không. Trong nhiều trường hợp chỉ có một máy ảnh an ninh có thể ngăn cản tội phạm.


Khả năng Tầm nhìn Tầm nhìn Ban đêm


Bạn có thể mua một hệ thống camera giám sát tại nhà chuyển sang tầm nhìn ban đêm khi cảm giác điều kiện ánh sáng yếu. Camera nhìn đêm có thể chụp ảnh tốt ngay cả trong bóng tối hoàn hảo. Những máy ảnh này hoạt động bằng cách sử dụng nhiệt tưởng tượng để cảm nhận nhiệt xung quanh một vật thể. Sau đó, nó bắt hình ảnh để xem. Một số camera an ninh tầm nhìn ban đêm sử dụng công nghệ nâng cao hình ảnh để tạo ra một hình ảnh. Công nghệ này sử dụng điốt phát quang phát ra từ một vật thể và do đó được khuếch đại bởi máy ảnh. Chất lượng hình ảnh phụ thuộc vào số điểm ảnh có sẵn trên hệ thống camera.

Máy dò Không dây


Một cách để bảo tồn pin máy ảnh không dây là mua một hệ thống camera an ninh với khả năng phát hiện chuyển động. Những máy ảnh này chỉ bật khi hệ thống cảm nhận được chuyển động. Bạn có thể chọn các máy ảnh vẫn ở vị trí cố định hoặc máy ảnh phóng to và quét khu vực. Các camera an ninh sử dụng máy dò chuyển động sẽ yêu cầu ít dung lượng lưu trữ hơn vì hệ thống chỉ xuất hiện khi phát hiện chuyển động. Bạn cũng có thể sử dụng những máy ảnh này để giám sát bên trong nhà của bạn.


Hệ thống báo động theo dõi chuyên nghiệp


Một quyết định quan trọng khác mà bạn phải thực hiện khi lựa chọn thiết bị an ninh gia đình mới là liệu bạn có muốn công ty của bạn giám sát hệ thống của bạn hay không. Có rất nhiều lợi thế để hệ thống của bạn được theo dõi chuyên nghiệp. Các công ty báo động tính phí đáng ngạc nhiên thấp hàng tháng để giám sát hệ thống của bạn. Hầu như không thể để bạn xem nhà quanh đồng hồ. Các công ty này thuê và đào tạo mọi người để đáp ứng với sự xâm nhập nhà. Tùy theo công ty, họ sẽ giám sát văn phòng thực thi pháp luật địa phương. Một số hệ thống báo động được nối trực tiếp với cơ quan thi hành luật pháp hoặc phòng cháy.

Tùy theo nhu cầu của bạn, bạn có thể chọn một loạt các tùy chọn theo dõi. Trong hầu hết các trường hợp, công ty báo động sẽ gọi cho bạn trước khi liên hệ với cơ quan thực thi pháp luật. Tuy nhiên, nếu bạn có hệ thống theo dõi báo cháy, sau đó bạn có thể mong đợi công ty liên hệ với sở cứu hỏa địa phương. Một số hệ thống được nối trực tiếp tới bộ phận chữa cháy. Thuê một công ty báo động cũng có thể cho bạn sự an tâm. Hầu hết các công ty báo động cũng có khả năng cài đặt cảm biến trên cửa ra vào và cửa sổ của bạn. Sự lựa chọn là của bạn khi phát triển một hệ thống an ninh gia đình.

Làm thế nào để Chọn Một Công ty Báo động


Chọn công ty báo động tốt nhất trong khu vực của bạn đòi hỏi rất nhiều nghiên cứu. Hầu hết các công ty báo động cung cấp thông tin và dịch vụ của họ trên trang web của họ. Lập danh sách một số công ty báo động nổi tiếng quốc gia cũng như các công ty báo động địa phương nhỏ. Gọi điện thoại cho từng người và viết một vài ghi chú về dịch vụ, lệ phí và thiết bị của từng công ty. Tìm hiểu xem có bất kỳ công ty nào trong số các công ty này đang chạy chương trình giảm giá đặc biệt hay không. Một số công ty báo động giảm giá thiết bị và thiết bị để thu hút khách hàng mới. Bạn không nhất thiết phải đi với công ty có chi phí thấp nhất. Thay vào đó, hãy chọn công ty báo động đáp ứng được nhu cầu của bạn. Đôi khi các công ty nhỏ ở địa phương có dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Thời gian đáp ứng và dịch vụ khách hàng tốt là rất quan trọng. Tìm kiếm trên Internet bất kỳ khiếu nại nào về công ty. Đây là một cách tuyệt vời để tìm hiểu về danh tiếng của công ty.

Cài đặt hệ thống camera an ninh chuyên nghiệp


Có rất nhiều lợi thế để thuê một chuyên gia để cài đặt hệ thống camera an ninh của bạn. Sẽ mất thời gian để học tất cả mọi thứ bạn cần biết về camera an ninh. Thuê một công ty chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian. Một số công ty bảo mật cung cấp dịch vụ kiểm toán an ninh. Hãy cân nhắc tuyển dụng một chuyên gia để kiểm tra nhà của bạn vì những thiếu sót về an ninh. Bạn cũng sẽ có sự yên tâm khi biết rằng hệ thống camera an ninh của bạn đã được cài đặt đúng. Hệ thống camera an ninh thường là các hệ thống phức tạp phải được cài đặt đúng cách để có hiệu quả. Các kỹ thuật viên an ninh có kiến ​​thức luôn có sẵn khi bạn có thắc mắc về hệ thống an ninh của mình.

Máy ảnh An ninh Vandal-Proof

Nếu bạn cần một máy ảnh an ninh có thể đứng lên để phá hoại, sau đó bạn nên chọn một máy ảnh an ninh phá hoại bằng chứng cho nhà của bạn. Những máy ảnh này được xây dựng kèm theo một vỏ bọc chắc chắn có thể chịu được sự lạm dụng hoặc tấn công. Thông thường, những máy ảnh này có hình vòm và được sử dụng trong nhiều bãi đỗ xe công cộng, trạm xe buýt và các khu vực khác, nơi chúng phải đứng lên để lạm dụng có thể. Một lợi thế của các máy ảnh này là một thực tế là bạn không thể nhìn thấy bên trong vỏ vòm. Điều này ngăn cản mọi người biết được chính xác góc quay của máy ảnh. Bạn cũng sẽ thấy các loại máy ảnh này trong các cửa hàng bán lẻ, trung tâm mua sắm và các địa điểm công cộng khác. Chúng đặc biệt hữu ích nếu các camera an ninh bên ngoài nhà bạn phải được treo thấp hoặc có thể dễ dàng tiếp cận.

Bảo vệ Trang chủ của bạn


An ninh gia đình liên quan đến việc nhận thức được nhu cầu bảo mật của bạn. Xác định loại bảo mật bạn muốn cho nhà của bạn. Một hệ thống giám sát an ninh nhà hoàn chỉnh không phải tốn kém. Quyết định xem bạn có muốn tự cài đặt hệ thống hay thuê chuyên gia bảo mật không. Kiểm toán an ninh bởi một công ty bảo mật chuyên nghiệp sẽ làm cho bạn nhận thức được những thay đổi bạn cần để phù hợp với nhu cầu bảo mật của bạn. Kiểm toán an ninh là một cách không tốn kém để xem nhà của bạn thông qua con mắt của một chuyên gia an ninh.

Có những thứ khác bạn có thể làm để cải thiện mức độ an ninh trong nhà của bạn. Các ổ khoá trên cửa ra vào của bạn phải được làm từ chất lượng cao nhất. Các cửa ra vào cũng nên mạnh mẽ. Các điểm vào thông thường vào nhà thông qua cửa ra vào, cửa sổ và nhà xe. Hãy chắc chắn rằng những khu vực này được an toàn ngay cả khi bạn có một hệ thống báo động và camera. Nhiều loại kẻ trộm có thể vào và ra khỏi nhà trong vài phút. Đảm bảo mở cửa nhà xe của bạn có một công nghệ mã vạch bên trong.

Điều này sẽ ngăn cản một tên ăn trộm có thể sử dụng thiết bị để đoán mã bảo mật của bạn. Nếu bạn sử dụng một công ty chuyên nghiệp để theo dõi hệ thống của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn đặt nhãn an ninh và các dấu hiệu ở tất cả các điểm nhập cảnh. Sự hiện diện của các camera an ninh sẽ làm cho một kẻ trộm suy nghĩ hai lần trước khi chọn nhà của bạn như là một mục tiêu. Chó là nhà sản xuất tiếng ồn tuyệt vời và kẻ trộm không thích tiếng ồn. Họ đang tìm kiếm các mục tiêu dễ dàng mà không có dấu hiệu của con chó. Ngay cả khi bạn không sở hữu một con chó, bạn có thể đặt một dấu cảnh báo cẩn thận vào hàng rào của bạn.

Một sai lầm mà mọi người thực hiện mà không nhận ra đó là quảng cáo kế hoạch nghỉ của họ trên các trang web truyền thông xã hội. Họ sẽ gửi một bức ảnh trong khi họ vẫn đang trong chuyến đi của họ và đôi khi hàng trăm người có quyền truy cập vào thông tin đó. Đợi cho đến khi bạn trở về nhà từ kỳ nghỉ trước khi đưa ảnh lên các trang truyền thông xã hội. An ninh gia đình liên quan đến việc sử dụng nhiều lựa chọn bảo mật để cải thiện toàn bộ kế hoạch bảo vệ nhà của bạn. Liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm về cách nhà của bạn có thể trở nên an toàn hơn.
Share on Google Plus

About ping

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét