Hệ thông camera thông minh Cab5a

Ngày nay mỗi nhà đã có thể sắm cho mình một hệ thống camera quan sát từ hệ thống mắc tiền đến rẻ tiền nhất, nhưng tất cả đều gặp khó khăn về tên miền DNS, sự cố camera và phải gọi nhà phân phối bảo hành. Điều này ai đã có camera đều không tránh khỏi. Nếu bạn đang chuẩn bị ráp cho mình một hệ thống camera, nhưng cảm thấy phân vân vì không biết chọn sản phẩm nào trên thị trường, Smart dvr5a có thể là một giải pháp.

camera cable5a
camera cable5a

Với hệ thống dvr5a, bạn sẽ trở thành những nhà lắp đặt camera chuyên nghiệp và mỗi lần gặp sự cố, bạn có thể hoàn toàn khắc phục được vì cách hoạt động của hệ thống này quá đơn giản và bảo mật cao (2 lớp password). Hệ thống sử dụng công nghệ điện toán đám mây (websites cloud). Máy chủ phân giải DNS được đặt tại Việt Nam. Hệ thống báo động thông minh khi bạn không có ở nhà và bạn không bao giờ phải lo ngại vấn đề DNS. Camera đa phần đều không kết nối được là do mạng, do thay đổi modem hoặc nhà mạng…, nhưng với smart dvr5a, dù bạn có thay đổi modem hoặc đổi nhà mạng Internet bạn vẫn truy cập bình thường, không cần mở port modem, không cần bạn phải là chuyên gia về Internet.

camera cable5a siêu thông minh
camera cable5a siêu thông minh


Đó là điểm nổi bật nhất của bộ sản phẩm này. Sản phẩm có thể tích hợp với camera của hãng khác. Chỉ cần cho kết nối mạng, bạn có thể quan sát được bất cứ nơi đâu (không cần DNS). Chỉ một user có thể quản lý được tất cả cửa hàng của bạn ở khắp mọi nơi trên tất cả những thiết bị mới.
Ba bước lắp đặt bao gồm:
1. Kết nối camera với đầu ghi hình.
2. Vào website http://dvr5a.com đăng ký tài khoản.
3. Vào kho ứng dụng Android và iOS cài đặt phần mềm DVR5A (sau đó đăng nhập tài khoản mới tạo là xem được từ xa ngay).
Không những truyền về hình ảnh sắc nét, sản phẩm còn được tích hợp nhiều tiện ích thông minh hơn hẳn những dòng sản phẩm khác. Giá cả vừa phải, rất dễ tiếp cận người dùng, với 10 tính năng thông minh độc đáo và chỉ cần 3 bước đơn giản để lắp đặt. Bộ 4 kênh có giá 3,9 triệu đồng, gồm một đầu ghi Smart DVR5A + 4 camera + 4 nguồn 12V/2A, 8 JAC (2 hộp lớn đựng trọn bộ) tín hiệu. Bộ 8 kênh giá 6,5 triệu đồng, gồm một đầu ghi hình Smart DVR5A + 8 camera + 8 chân bắt tường + 8 nguồn 12V/2A + 16 JAC tín hiệu (3 hộp lớn đựng trọn bộ).
10 ưu thế nổi bật
1. Sử dụng công nghệ điện toán web cloud (hơn hẳn những công nghệ điện toán khác – tính an toàn và bảo mật cao – sử dụng băng thông chính của bạn).
2. Báo động thông minh (khi bật chức năng này, trong nhà bạn có sự di chuyển lập tức hệ thống sẽ gửi cho bạn đoạn video có người di chuyển ở kênh nào). Xem video báo động thông minh tại đây.
3. Chế độ xem lại thông minh, thời gian trong một ngày sẽ chia thành một trang trượt thể hiện tất cả các múi giờ trên đó. Và được phân làm 2 màu xanh và đỏ, chỉ cần kéo chuột thả đến vị trí mình cần xem, rất thuận tiện. Màu xanh: Không có sự di chuyển Màu đỏ: Có sự di chuyển
4. Chế độ xem linh hoạt phóng to tho nhỏ để quan sát rất chuyên nghiệp.
5. Chỉ cần một user đăng nhập bạn có thể quản lý một lúc nhiều cửa hàng của mình trên một user duy nhất.
6. Đăng nhập rất dễ dàng trên bất cứ thiết bị nào khác (ví dụ: điện thoại hoặc máy tính của bạn hết pin mà lúc này bạn cần quan sát, chỉ cần đăng nhập cài đặt ứng dụng DVR5A trên kho ứng dụng hoặc đăng nhập thẳng trên websites dvr5a.com là có thể xem được.
7. Cắm USB 3G vào cổng USB đằng sau là có thể quan sát từ xa (nhanh). Cách này dùng những nơi không có mạng Internet, chỉ có sóng điện thoại.
8. Tính năng stream hình ảnh thông minh: giúp xem online mượt mà và sắc nét.
9. Nếu bạn không sử dụng công nghệ điện toán, Smart DVR5A vẫn hỗ trợ DYNDNS.ORG và NOIP và nhiều trang DNS khác.
10. Cảm biến báo động chỉ báo động khi có người (không báo động với chó mèo) và khi camera bị mất nguồn, hệ thống sẽ báo qua điện thoại cho bạn biết rõ ràng kênh nào bị mất nguồn.

camera cable5a-hình ảnh rõ nét
camera cable5a-hình ảnh rõ nét


Ứng dụng đã có bản dành cho máy tính bàn, laptop, hệ điều hành Android và iOS. Tài khoản dùng thử để dánh giá chất lượng camera Login type: dvr5a.com User name: demo Password:123456 User và password xem thử chất lượng camera Nếu bạn login vào không được thì tài khoản đang được nhiều nghười xem bạn phải chờ đợi khi ít số lượng truy cập bạn mới xem được.
Nguồn : Zing News
Share on Google Plus

About ping

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét