Hệ thống camera quan sát giá rẻ sử dụng điện toán đám mây

Hệ thống camera quan sát sử dụng công nghệ điện toán đám mây , không cần thuê bao DNS hằng năm , cấu hình cực nhanh và đơn giản , cho dù bạn không biết chuyên sâu về camera cũng có thể tự lắp đặt cho mình một hệ thống chuyên nghiệp . quản lý dù bạn đang ở đâu . báo động qua điện thoại cực kỳ thông minh giá khuyến mãi trọn bộ 4 camera và đầu ghi chỉ 3 triệu 900 ngàn .. bao lắp đặt khuyến mãi 20 m cáp tín hiệu

Chỉ mới thâm nhập vào thị trường việt nam hơn một năm nay , nhưng sản phẩm camera 5A đã tạo nên một tiếng vang và tạo một bước ngoặt lớn trong nền công nghệ camera quan sát ở Việt Nam về chất lượng cũng như giá thành rẻ dễ tiếp cận ngời tiêu dùng. 

Cấu hình cực kỳ dễ dàng cho dù bạn là một người không rành mạch về camera bạn cũng có thể trở thành 1 người lắp đặt chuyên nghiệp ( bởi vì cần đăng ký thành viên như bao ứng dụng khác mà còn dễ dàng hơn nữa .

Video và tài liệu hướng dẫn lắp đặt và cài đặt 
https://www.youtube.com/watch?v=upr7pQCl1DQ


Thứ 1: báo động cực kỳ thông minh (khi bạn ra ngoài bạn chỉ cần mở điện thoại và 1 thao tác duy nhất bật chế độ báo động trong ứng dụng ) khi đó nếu trong nhà bạn có sự di chuyển , lập tức điện thoại của bạn sẽ báo rung và có sẵn đoạn video của DVR5A gửi cho bạn biết kếnh nào đang có sự di chuyển .

Thứ 2: chế độ xem lại cực kỳ thông minh DVR5A sẽ phân rõ cho bạn biết giờ nào có ngời di chuyện và giờ nào không có người di chuyển với 2 màu xanh đỏ rõ ràng (xanh là không có người di chuyển , màu đỏ là có người di chuyển ) bạn chỉ cần kéo chuột đưa vào vùng được khoanh đỏ .
Thứ 3: bạn có thê 1 lúc quản lý nhiều cửa hàng cùng một lúc chỉ với 1 đăng nhập duy nhất . bạn sẽ không gặp khó khăn khi thao tác trên 1 thiết bị di động và máy tính mới hoặc không phải của bạn

Video xem nhanh trên mọi thiết bị

DVR5A dành cho máy tính bàn và laptop click here

Android ( bạn vào kho ứng dụng của android và tải phần mềm DVR5A)

IOS ( bạn vào kho ứng dụng của tạo tải phần mềm Viewcam lite)

Tài khoản dùng thử để dánh giá chất lượng camera 

Login type : dvr5a.com

User name : demo

Password :123456
Share on Google Plus

About ping

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét