Camera IP là gì?

Camera IP là gì?

Camera IP  là một máy quay video kỹ thuật số nối mạng truyền dữ liệu qua kết nối Fast Ethernet. Các camera IP (còn được gọi là "camera mạng") thường được sử dụng cho giám sát IP , một phiên bản số hóa và kết nối mạng của truyền hình kín ( CCTV ).

Camera IP là gì?


Lợi ích của camera IP qua công nghệ analog bao gồm:


Quản lý từ xa từ bất kỳ vị trí nào.
Zoom kỹ thuật số.
Khả năng gửi hình ảnh và video bất cứ đâu với kết nối Internet.
Tiến bộ quét, cho phép hình ảnh chất lượng tốt hơn trích xuất từ ​​video, đặc biệt là cho các mục tiêu di chuyển.
Điều chỉnh tỷ lệ khung hình và độ phân giải để đáp ứng nhu cầu cụ thể.
Giao tiếp hai chiều.
Khả năng gửi thông báo nếu hoạt động đáng ngờ được phát hiện.
Hạ yêu cầu cáp.
Hỗ trợ cho video thông minh .

Những bất lợi của giám sát IP bao gồm những yêu cầu phức tạp và băng thông lớn hơn. Một giải pháp thay thế cho các tổ chức có vốn đầu tư đáng kể trong công nghệ tương tự là sử dụng một máy chủ video để có thể chuyển các camera CCTV analog sang các camera IP. Máy chủ video là một máy chủ độc lập nhỏ chuyển tín hiệu analog sang định dạng số và cung cấp các camera tương tự có địa chỉ IP .

Tuy nhiên, vì nó cung cấp nhiều khả năng phức tạp hơn, giám sát IP đang ngày càng thay thế CCTV analog. Một báo cáo ngành công nghiệp của IDC dự đoán rằng các lô hàng máy ảnh IP và các sản phẩm liên quan sẽ tăng 45% trong giai đoạn 2009-2013.
Share on Google Plus

About ping

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét